QUY TRÌNH LÀM VIỆC

  1. Xử lý các thông tin nhanh chóng
    Với đội ngũ SALE nhiều năm kinh nghiệm trong ngành quảng cáo giúp quản lí thông tin khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng. Đáp ứng những yêu cầu mà quý khách hàng đưa ra. Tránh sự sai lệch cũng như thiếu hụt thông tin.
  2. Tiến hành ký kết hợp đồng

Sau khi cả hai bên đã đưa ra được những thỏa thuận và thống nhất về sản phẩm cũng như những điều khoản thì sẽ tiến hành kí hợp đồng. Trong hợp đồng sẽ đề cập tất cả những vấn đề một cách rõ ràng và chính xác.

  1. Thiết kế nổi bật chính là sự khác biệt

Để có thể cạnh tranh với các đối thủ trong triển lãm và thu hút khách tham quan. Điều quan trọng là gian hàng bạn nổi bật. Nổi bật ở đây là để lại một ấn tượng khiến mọi người không thể rời mắt. Có thể là kích thước, tạo kiểu mới lạ, màu sắc nổi trội… Đó là công việc của các Designer.

  1. Sản xuất và tháo lắp nhanh chóng

Một gian hàng thành công không chỉ là đẹp trên bản vẽ. Quan trọng nhất vẫn là khâu sản xuất và lắp ráp. Khách hàng không nhìn vào bản vẽ, họ nhìn vào những gì mà dựng lên trước mắt. Cần có một đội thợ chuyên nghiệp và có kình nghiệm trong lĩnh vực gian hàng mới có thể đảm bảo được tính thẩm mỹ, kỹ thuật và thời gian.

  1. Bàn giao & nghiệm thu sản phẩm

Trong quá trình thực hiện, khách hàng vẫn luôn được thường xuyên cung cấp và thông báo tiến độ quá trình thực hiện. Qua đó có thể theo dõi được gian hàng của mình có bị trễ hay không. Tuy vậy, khâu nghiệm thu và bàn giao sẽ thấy được chất lượng sản phẩm cuối cùng.